Trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam đông nghịt ngày khai trương

VIỆT ANH - 06/12/2019 08:20

(doanhnhantrevn.vn) - Chiều ngày 5/12, Aeon Mall Hà Đông - trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam đã bắt đầu đi vào hoạt động, thu hút đông đảo người dân đổ về tham quan và mua sắm.

Sự kiện khai trương thu hút hàng nghìn người đổ về mua sắm. Ảnh: Việt Anh.

Tọa lạc tại vị trí kết nối giao thông thuận lợi phía Tây Nam Hà Nội cùng khu dân cư đông đúc, Aeon Mall Hà Nội có không gian rộng tới 150.000m2 với 221 gian hàng đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước.

Trong đó, có khoảng 40 thương hiệu lần tiên xuất hiện tại Hà Nội, ví dụ như: Dune London, Idoome, Jack & Jones, Vero Moda. Ngoài ra TTTM cũng dành riêng "Góc bình minh" là nơi để các startup và nhà thiết kế trẻ tại Việt Nam có điều kiện để phát triển thương hiệu.

Aeon Mall Hà Đông đặt mục tiêu trở thành điểm vui chơi giải trí lớn nhất khu vực. Tại đây khách hàng sẽ được thư giãn trong khu vui chơi Tini Park, Kidzoona and Timezone, thưởng thức phim với rạp chiếu CGV với phòng chiếu "IMAX" có màn hình cỡ lớn cao gần 13m.

Khu vực ăn uống bao gồm 80 nhà hàng đa dạng về ẩm thực các miền với nhiều lựa chọn phong phú như Thai Pattaya, Thai Express, Koh Yam, Texas Chicken và Vua Chả Cá. 

Hơn 43.000 cây xanh đa chủng loại đã được trồng tại Aeon Mall Hà Đông. Các bảng chỉ dẫn điện tử thay thế cho tờ rơi hướng dẫn thông thường.

Theo ghi nhận của Doanh Nhân Trẻ, ngay trong ngày khai trương, trung tâm thương mại này đã hút hút hàng nghìn người dân đổ về. Các gian hàng ẩm thực, khu vui chơi đông nghịt, nhộn nhịp cảnh xếp hàng chờ mua sắm cũng như thanh toán.

Tại lễ khai trương, ông Iwamura Yasutsugu, Tổng Giám đốc Aeon Mall Việt Nam chia sẻ: "Qua những thiết kế mang lại sự tiện nghi và một không gian đậm chất xanh, chúng tôi mong Aeon Mall không chỉ là một trung tâm thương mại thông thường, mà là một điểm đến xanh sạch – văn minh, đem lại sự hài lòng cho khách hàng”.

Một số hình ảnh của Aeon Mall Hà Đông trong ngày khai trương:

Quang cảnh nhộn nhịp tại sảnh chính TTTM Aeon Mall Hà Đông. Ảnh: V.A

Khu thời trang đa dạng, chứa hàng trăm gian hàng cho khách hàng lựa chọn. Ảnh: V.A

Đông nghịt hết dãy hành lang, các em nhỏ luôn phải theo sát cha mẹ vì sợ lạc. Ảnh: V.A

Khách hàng tỏ ra thích thú với những diễn viên masco trong hình dạng vui nhộn, thân thiện. Ảnh: V.A

Nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt được các gian hàng áp dụng cho ngày khai trương. Ảnh: V.A

Đặc biệt, nhiều tiết mục sôi động được diễn ra ngay trong gian hàng. Ảnh: V.A

Khu ăn uống chật kín thực khách bởi sự đa dạng và phong phú của mọi miền ẩm thực. Ảnh: V.A

Nhiều nhà hàng kín chỗ từ rất sớm. Ảnh: V.A

Tấp nập xếp hàng chờ thanh toán. Ảnh: V.A

Thiết kế tràn ngập sắc xanh của Aeon Mall Hà Đông. Ảnh: V.A 

  • Từ Aeon Việt Nam, giúp doanh nghiệp vào hệ thống Aeon toàn cầu
    Doanh nghiệp - Doanh nhân- NGUYỆT HỒNG - 30/07/2019 09:54
    (baodoanhnhantre.vn) - “Người tiêu dùng hiện nay coi trọng tiêu chí an toàn, nhất là với thực phẩm. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người Việt Nam thu nhập có giới hạn nên giá vẫn là ưu tiên hàng đầu đối với họ. Vì vậy, doanh nghiệp chú ý làm sao thay đổi hành vi tiêu dùng nhưng giá cả chấp nhận được cho đa số người tiêu dùng”, ông Seo Fumio, Phó Tổng giám đốc Khối thu mua Công ty TNHH Aeon Việt Nam lưu ý doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Dành cho bạn & mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO