Doanh Nhân Trẻ
Thứ hai, 29/11/2021

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục khai trương chi nhánh tại TP.HCM

Hữu Thịnh
- 16:45, 15/11/2021

(DNTO) - Sau thời gian giãn cách xã hội kéo dài, AB Beauty World tiếp tục kế hoạch phát triển thị trường với sự kiện khai trương siêu thị thứ 10 tại số 1044 – 1046 – 1048 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 11, TP.HCM vào ngày 13/11.

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục khai trương chi nhánh tại TP.HCM. Ảnh: TL

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục khai trương chi nhánh tại TP.HCM. Ảnh: TL

Làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ là mối quan tâm và nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người, của mọi gia đình. Việt Nam cũng được đánh giá là thị trường tiêu thụ mỹ phẩm tiềm năng nhất nhì khu vực Đông Nam Á.

Quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay là những địa chỉ mua sắm mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ uy tín, thuận tiện, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình từ trẻ em đến người lớn tuổi. Tuy nhiên, những kênh bán lẻ mỹ phẩm hiện nay chưa thực sự đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nhận thấy thị trường Việt Nam vẫn còn thiếu chuỗi siêu thị mỹ phẩm quy mô lớn, sản phẩm chính hãng chất lượng cao, đầy đủ đa dạng sản phẩm cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi như tại các nước trong khu vực và thế giới, AB Beauty World được ra đời sau 5 năm ấp ủ, chuẩn bị.

Khách đến mua sắm sẽ được cửa hàng đo thân nhiệt và khuyến cáo 5K. Ảnh: TL.

Khách đến mua sắm sẽ được cửa hàng đo thân nhiệt và khuyến cáo 5K. Ảnh: TL.

Chuỗi siêu thị AB Beauty World có những ưu thế nổi bật và riêng có như:

Về quy mô, siêu thị đầu tiên của AB Beauty World khai trương tại 117 Pasteur quận 3 vào ngày 10/10/2020, tiếp theo là 9 siêu thị tại quận 11, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, quận 7, quận Bình Tân, quận 6, Gò Vấp.

Sau thời gian giãn cách xã hội kéo dài, AB Beauty World tiếp tục kế hoạch phát triển thị trường với sự kiện khai trương siêu thị thứ 10 tại số 1044 – 1046 – 1048 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 11, TP.HCM vào ngày 13/11/2021.

Mục tiêu tới cuối năm 2021, AB Beauty World sẽ khai trương với tổng cộng 15 siêu thị tại TP.HCM ở những khu vực mua sắm sầm uất nhất. Năm 2025, AB Beauty World dự kiến có mặt tại các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước.

Khách đến tham quan, mua sắm trong sự kiện khai trương siêu thị thứ 10 tại số 1044 – 1046 – 1048 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 11, TP.HCM vào ngày 13/11/2021. Ảnh: TL.

Khách đến tham quan, mua sắm trong sự kiện khai trương siêu thị thứ 10 tại số 1044 – 1046 – 1048 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 11, TP.HCM vào ngày 13/11/2021. Ảnh: TL.

Không chỉ là địa chỉ mua sắm, siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World còn là nơi thư giãn với không gian rộng lớn có diện tích từ 500-1000m2, thiết kế tiện nghi đẹp mắt cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tuỵ hướng dẫn chăm sóc mọi khách hàng.

Về sản phẩm, AB Beauty World quy tụ 18 ngàn sản phẩm chính hãng chất lượng cao từ hơn 100 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Từ mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm, nước hoa, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc tóc và móng, sản phẩm chăm sóc cơ thể đến sản phẩm chăm sóc dành cho nam, sản phẩm dành cho em bé, phụ kiện làm đẹp và thiết yếu...

AB Beauty World cung cấp đầy đủ những mặt hàng dược – mỹ phẩm cần thiết và sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cho cả gia đình. Tất cả thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Việt Nam hầu hết sẽ đều có mặt tại AB Beauty World.

Không chỉ là địa chỉ mua sắm, siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World còn là nơi thư giãn với không gian rộng lớn có diện tích từ 500-1000m2. Ảnh: TL.

Không chỉ là địa chỉ mua sắm, siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World còn là nơi thư giãn với không gian rộng lớn có diện tích từ 500-1000m2. Ảnh: TL.

Là siêu thị dành cho cả gia đình, AB Beauty World phục vụ tất cả khách hàng ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc gia đình tại AB Beauty World đa dạng, đầy đủ với mức giá từ cao cấp đến trung cấp và cả những người thu nhập vừa phải. Bất cứ ai cũng tìm thấy sản phẩm phù hợp cho nhu cầu và khả năng của mình và gia đình tại siêu thị AB Beauty World.

Tin khác

Đời sống 17 giờ
Xuất sắc vượt qua 4 thí sinh còn lại trong Top 5, Vũ Huyền Diệu (nghệ danh Bella Vũ) trở thành hoa hậu Miss Eco Teen Việt Nam, chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Eco Teen International tại Ai Cập.
Đời sống 17 giờ
Trong một phiên xử ly hôn, vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ đã cám cảnh nỗi niềm, thốt lên: “Tiền nhiều để làm gì?”. Câu nói lập tức trở nên nổi tiếng. Nó biến thành câu cửa miệng của nhiều người. Nó gợi lên nỗi trăn trở chưa có lời giải đáp thỏa đáng của con người: Tiền có mua được hạnh phúc không?
Đời sống 1 ngày
Mới đây, câu khẩu hiệu quen thuộc “Tiên học lễ, hậu học văn” bất ngờ được khơi gợi thành đề tài tranh luận sôi nổi trên các diễn đàn và trong dư luận xung quanh việc có nên loại bỏ nó ra khỏi tiêu chí giáo dục hiện đại của Việt Nam hay không.
Đời sống 1 ngày
Trong MV Bad Dream (Remix) ra mắt ngày 26/11, rapper nhí Shumo chinh phục thử thách mới với màn tự sáng tác, hát và lần đầu tiên nhảy cùng các vũ công trong một sản phẩm âm nhạc được đầu tư chuyên nghiệp. Đạo diễn Lê Việt cũng dành nhiều tâm sức hỗ trợ cháu trai.
Đời sống 2 ngày
Đây là dự án âm nhạc được người đẹp dành nhiều tâm sức và được ấp ủ trong một thời gian dài. Á hậu cho biết, vì là người con xứ Huế nên cô muốn chia sẻ những cảm xúc về quê hương qua âm nhạc đến những người yêu thương Huế như Hà Thu.
Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ