Doanh Nhân Trẻ
Thứ hai, 29/11/2021

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Các hãng bia, mỹ phẩm, điện thoại chiếm lĩnh truyền thông xã hội tháng 10

Huyền Trang
- 17:34, 25/11/2021

(DNTO) - Đầu tư mạnh mẽ cho các hoạt động quảng bá thương hiệu, các hãng bia (Heineken), mỹ phẩm (Simple, Merzy, Vaseline) và điện thoại (Samsung, Oppo) lọt Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 10/2021.

Nhãn hàng Heineken tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá của mình trên truyền thông xã hội để thu hút sự chú ý của cộng đồng. Ảnh: T.L.

Nhãn hàng Heineken tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá của mình trên truyền thông xã hội để thu hút sự chú ý của cộng đồng. Ảnh: T.L.

Công ty nghiên cứu Buzzmetrics vừa công bố bảng xếp hạng Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 10/2021.

Nhãn hàng Heineken là thương hiệu thức uống duy nhất lọt vào bảng xếp hạng với 2 chiến dịch: “Bia Việt – Hết mình vì Việt Nam” (lấy cảm hứng từ những câu chuyện phi thường trong cuộc chiến chống Covid-19 và cổ vũ tinh thần cho đội tuyển bóng đá Việt Nam tại vòng loại World Cup khu vực châu Á) và “Heineken – Vui đi, chờ chi cuối tuần” (cuộc thi Weeknightology giúp cân bằng giữa công việc và giải trí của giới trẻ hiện đại).

Nhãn hàng mỹ phẩm Simple và Vaseline lần đầu tiên góp mặt tại bảng xếp hạng BSI Top10 Campaigns tháng 10/2021. Simple gây chú ý khi cho ra mắt bộ 3 chăm sóc da lành tính, với thử thách “Skin Fasting cùng Simple” có sự góp mặt quảng bá của các influencers và KOLs như Châu Bùi, Linh Ngọc Đàm, AMEE…

Vaseline với sự kiện livestream ra mắt dòng dưỡng thể mới “Vaseline Pro Derma” cũng thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng khi có sự tham gia của chuyên gia da liễu Bích Na, siêu mẫu Minh Tú và beauty blogger Chloe Nguyễn.

Thứ hạng của 10 chiến dịch nổi bật trên truyền thông xã hội tháng 10/2021. Ảnh: Buzzmetrics.

Thứ hạng của 10 chiến dịch nổi bật trên truyền thông xã hội tháng 10/2021. Ảnh: Buzzmetrics.

Thương hiệu mỹ phẩm khác là Mezzy cũng gây chú ý khi tung ra bộ sưu tập mới “Noir Collection” với những thỏi son phiên bản Strong Girl thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ, đặc biệt là phái nữ.

Các thương hiệu điện thoại là Samsung với chiến lược quảng bá cho dòng sản phẩm Galaxy A52s 5G và Oppo với chiến lược quảng bá cho dòng sản phẩm Reno6 series thông qua các mini game tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhà phát hành game Garena lọt Top 10 chiến dịch nổi bật nhất truyền thông xã hội tháng 10/2021 nhờ tung ra chuỗi sự kiện “Sinh nhật Liên quân” hấp dẫn chào đón sinh nhật tròn 5 tuổi của mình, thu hút đông đảo các game thủ.

Tin khác

Đời sống 16 giờ
Xuất sắc vượt qua 4 thí sinh còn lại trong Top 5, Vũ Huyền Diệu (nghệ danh Bella Vũ) trở thành hoa hậu Miss Eco Teen Việt Nam, chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Eco Teen International tại Ai Cập.
Đời sống 17 giờ
Trong một phiên xử ly hôn, vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ đã cám cảnh nỗi niềm, thốt lên: “Tiền nhiều để làm gì?”. Câu nói lập tức trở nên nổi tiếng. Nó biến thành câu cửa miệng của nhiều người. Nó gợi lên nỗi trăn trở chưa có lời giải đáp thỏa đáng của con người: Tiền có mua được hạnh phúc không?
Đời sống 1 ngày
Mới đây, câu khẩu hiệu quen thuộc “Tiên học lễ, hậu học văn” bất ngờ được khơi gợi thành đề tài tranh luận sôi nổi trên các diễn đàn và trong dư luận xung quanh việc có nên loại bỏ nó ra khỏi tiêu chí giáo dục hiện đại của Việt Nam hay không.
Đời sống 1 ngày
Trong MV Bad Dream (Remix) ra mắt ngày 26/11, rapper nhí Shumo chinh phục thử thách mới với màn tự sáng tác, hát và lần đầu tiên nhảy cùng các vũ công trong một sản phẩm âm nhạc được đầu tư chuyên nghiệp. Đạo diễn Lê Việt cũng dành nhiều tâm sức hỗ trợ cháu trai.
Đời sống 2 ngày
Đây là dự án âm nhạc được người đẹp dành nhiều tâm sức và được ấp ủ trong một thời gian dài. Á hậu cho biết, vì là người con xứ Huế nên cô muốn chia sẻ những cảm xúc về quê hương qua âm nhạc đến những người yêu thương Huế như Hà Thu.
Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ